วันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2552

"แป้งเด็ก" เสน่ห์แห่งความเป็นผู้หญิง

เรื่องของกลิ่นตัวหอมจากแป้งเด็กนั้นเป็นเคล็ดลับเล็กๆ น้อยๆ ที่จะทำให้สาวๆ มีกลิ่นหอมไปตลอดทั้งวัน กลิ่นตัวหอมๆ จะสร้างความมั่นใจและส่งเสริมให้บุคลิกของสาวๆ อีกด้วย คิดดูสิคะเดินไปไหนก็ตัวหอมฟุ้ง เป็นใครใครก็ต้องเหลียวมองค่ะ


ข้อดีอย่างหนึ่งของการใช้แป้งเด็กสร้างความหอมให้กับกลิ่นกายก็คือ แป้งเด็กจะให้กลิ่นที่หอมละมุนไม่ฉุนเหมือนน้ำหอมค่ะ ที่สำคัญสาวๆ ไม่ต้องเสี่ยงกับการระคายเคืองจากสารเคมีที่อยู่ในน้ำหอมด้วย


อีก หนึ่งประโยชน์ของแป้งเด็กสําหรับสาวๆ ที่ชอบแต่งหน้าหรือจําเป็นต้องแต่งหน้าเป็นประจําทุกวัน ก็คือ หลังจากที่ลงมอยส์เจอไรเซอร์ และทากันแดดแล้ว ให้สาวๆ ลองใช้ขนแปรงปัดแป้งเด็กก่อนที่จะลงแป้งพัฟดูบ้าง ซึ่งวิธีนี้จะช่วยเตรียมผิวให้พร้อมก่อนการแต่งหน้า เพราะจะช่วยดูดซับความมันส่วนเกิน ไม่ทําให้เกิดการอุดตันของสิวและช่วยให้การลงแป้งพัฟบนใบหน้าดูนวลเนียนยิ่ง ขึ้น


ส่วนสาวเจ้าเสน่ห์ที่รู้ตัวว่าขาดความหอมไม่ได้ แถมเย็นนี้ยังมีนัดพิเศษและต้องการรีเฟรชตัวเองให้รู้สึกสดชื่น สดใส ก่อนออกเดทสําคัญ ขอแนะนําว่า เมื่อใกล้เวลาเลิกงานลองใช้แป้งเด็กที่มีกลิ่นหอมของบลอสซั่มเติมความหอมให้ ผิวหน้าและผิวกาย เคล็ดลับนี้ง่ายแต่โดนใจสุดๆ เพราะใช้เวลาแค่ไม่กี่วินาทีก็ทําให้รู้สึกสดชื่น แห้งสบายตัวแล้วล่ะค่ะ แถมแป้งเด็กกลิ่นบลอสซั่มซึ่งมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกไม้ จะทําให้คนรอบข้างติดอกติดใจอยากสัมผัสกันเป็นแถวเลยล่ะ

และ สําหรับสาวไฮเปอร์ที่ชอบออกกําลังกายหลังเลิกงาน แต่รู้สึกไม่มั่นใจกลับกลิ่นเหงื่ออันไม่พึงประสงค์หลังออกกําลังกายจนพาล ให้หมดความมั่นใจ ขอแนะนําว่า ให้ใช้แป้งเด็กที่มีกลิ่นหอมทาตัว และทาใบหน้าเพิ่มความสดใส แค่นี้ไม่ว่าเวลาไหนสาวมั่นก็หอมสดชื่นมั่นใจได้ตลอดวันแล้วล่ะค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น